Giới Thiệu

Khẩu Trang Vải kháng khuẩn Trường Tiến
Khẩu Trang Vải kháng khuẩn Trường Tiến là sản phẩm khẩu trang vải 2 lớp đặc biệt do chính Công ty Trường Tiến sản xuất, có khả năng Kháng Khuẩn + Ngăn Ngừa Tia UV
Trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Việt Nam và trên toàn thế giới thì các mặt hàng chăm sóc & bảo vệ sức khỏe như khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn là vô cùng khan hiếm. Riêng với mặt hàng khẩu trang lại càng khan hiếm, khó tìm mua hơn, phần lớn được cung ứng cho các y bác sĩ – nhân viên y tế phục vụ cộng đồng trong điều trị và phòng chống dịch tễ; phần còn lại do hiện tượng “đầu cơ tích trữ” của một số đối tượng trục lợi dẫn đến khẩu trang bị “đội giá”, “hét giá”.


Thấu hiểu được nhu cầu cấp bách của thị trường & người tiêu dùng về việc sử dụng khẩu trang phòng chống virus Corona, công ty Trường Tiến chính thức cho ra mắt thị trường sản phẩm Khẩu Trang Vải kháng khuẩn Trường Tiến , để phần nào hỗ trợ cho cộng đồng cùng nhau đẩy lùi được dịch bệnh nguy hiểm.
Đầu tiên chính là cấu tạo đặc biệt của chiếc khẩu trang:
Khẩu Trang Vải kháng khuẩn Trường Tiến , được thiết kế đặc biệt với 2 lớp:
• Lớp 1 (ngoài cùng) và lớp 2 (trong cùng) được làm bằng chất liệu vải pha Cotton & Polyester mang lại công dụng 2 trong 1: Kháng Khuẩn + Ngăn Ngừa Tia UV.
o Ngăn ngừa tia UV: hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời (tuy nhiên vẫn cần kết hợp thoa kem chống nắng).
Khẩu Trang Vải kháng khuẩn Trường Tiến Sản phẩm tuân thủ theo quy trình sản xuất, đảm bảo hợp quy chuẩn.
Hiện tại Khẩu Trang Vải kháng khuẩn Trường Tiến đã chính thức có mặt trên thị trường.
Đặc điểm nổi bật:
• Khẩu trang vải được thiết kế đặc biệt với 2 lớp vải đều có khả năng kháng khuẩn tốt.
• Ngoài kháng khuẩn, khẩu trang còn có khả năng bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.
• Chất liệu khẩu trang được làm từ vải Polyester pha Cotton
• Form khẩu trang được thiết kế ôm khít vào đường nét khuôn mặt.
• Có thể giặt và tái sử dụng được 30 lần, cực kì tiết kiệm.

Lưu ý & bảo quản:
• Sản phẩm có tác dụng tối đa trong 30 lần giặt.
• Sau khi sử dụng, giặt sạch bằng tay với xà phòng không có chất tẩy rửa mạnh và nước ấm (nhiệt độ nước không quá 30 độ C).
• Phơi khô tự nhiên sau khi giặt, không phơi trực tiếp dưới nắng gắt và không sấy khô.
Thương hiệu: Trường Tiến
Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
Sản xuất tại: Việt Nam

Hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách:
• Vệ sinh tay sạch trước khi đeo.
• Khi đeo và tháo khẩu trang, dùng tay cầm vào dây đeo qua tai để đeo/tháo, không cầm vào mặt khẩu trang.
• Điều chỉnh khẩu trang sao cho ôm khít vào mặt, che kín mũi và miệng.
• Không sờ lên mắt mũi miệng khi đeo khẩu trang, vì động tác này vô tình làm cho bàn tay lây nhiễm virus corona và các tác nhân gây bệnh khác truyền bệnh lại cho bản thân và những người xung quanh.
• Rửa tay với xà phòng và nước sạch khoảng 20 giây sau khi tháo khẩu trang (hoặc dùng dung dịch sát khuẩn/nước rửa tay khô nếu có).
• Mỗi người nên có vài chiếc khẩu trang vải để giặt sạch và thay thế hằng ngày.

(Dưới đây là thông tin CNV nhập liệu mẫu. Quý khách vui lòng cập nhật lại nội dung khi tiếp nhận dự án.)

PHẦN 1: MỤC TIÊU NỀN TẢNG
1. Khát Vọng
Tổ Chức Đồng Hành Đáng Tin Cậy cùng những Giải Pháp Tối Ưu đến mọi Đối Tác trong ngành Phụ Kiện Truyền Động.

2. Mục Tiêu
Đa dạng dạng phẩm cung cấp cho các ngành Nông nghiệp- Lâm nghiệp- Ngư nghiệp
Phát triển Sản phẩm Kênh Nhà Máy phục vụ ngành Công nghiệp
Đồng hành phát triển kinh doanh cùng đối tác.
Xây dựng và Làm giàu Kiến thức Doanh Nghiệp
Tư vấn giải pháp Kỹ thuật cho Người Tiêu Dùng Cuối (Nhà Máy)

3. Giá trị cốt lõi

4. Nguyên tắc hành xử Khuyến khích và đề cao
• Biết ơn và Phục vụ
• Phát triển và Gắn kết
• Kỷ luật và Yêu thương
• Chính trực và Thịnh Vượng

5. Triết lý kinh doanh
Doanh nghiệp có sức hút với các đối tượng liên quan như Nhà Đầu Tư – Khách Hàng – Nhân Viên – Nhà Cung Cấp bằng sự phát triển vượt trội và bền vững thông qua Khát Vọng Vươn Lên và được thực thi trong một Tổ Chức Tử Tế - Thịnh Vượng.

6. Những kết quả cụ thể có thể đo lường và cảm nhận được qua 4 quý 2020 - 2021

Phát triển Bền Vững:
1. Xây dựng và áp dụng những Nguyên Tắc Hành Xử được đề cao tại Kiên Thành Tín
2. Xây dựng các chương trình đưa “giá trị cốt lõi” của doanh nghiệp vào từng hoạt động và con người của tổ chức.
3. Xây dựng Nhận diện thương hiệu Kiên Thành Tín thông qua các hoạt động cống hiến cho cộng đồng.

Hệ Thống
4. Xây dựng hệ thống lương – thưởng theo hiệu suất
5. Xây dựng và triển khai công cụ đo lường KPI
6. Chuẩn và tối ưu Quy Trình Hoạt Động Gọn – Hiệu Qủa - Vui
7. Nâng cao khả năng sử dụng thệ thống Quản Trị và triển khai những công cụ hổ trợ quản lý và CSKH như CRM - ERB
8. Chuẩn hóa và đo lường hệ thống báo cáo của tất cả các bộ phân: Tài chính kế toán – Kinh doanh – Mua Hàng – Kho
9. Xây dựng hệ thống dữ liệu database khách hàng – nhà cung cấp – đối thủ cạnh tranh
10. Xây dựng know-how

Mua hàng:
11. Xây dựng bộ quy chuẩn sản phẩm từ Chất lượng đến Ngoại quan
12. Xây dựng Quy trình làm việc, các điều khoản Hợp đồng cộng tác với tất cả các Nhà cung cấp một cách rõ ràng, cụ thể, bao gồm các chỉ tiêu thưởng-phạt hợp lý.
13. Đảm bảo tỉ lệ thiếu hàng bán <3% , Tỉ lệ tồn kho bán tối đa 3 tháng
14. Mua hàng thỏa mãn một cách tốt nhất các mặt chất lượng, dịch vụ và giá cả phù hợp với nhu cầu của công ty.
15. Kết hợp chặt chẽ cùng bộ phận kinh doanh đưa ra dự trù bán phù hợp, hiệu quả dự trù đúng >70%.
16. Giữ gìn và tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, hiệu quả với đối tác.

Bán Hàng:
17. Tuyển dụng đội ngũ cho kênh bán hàng B2B trong đó bao gồm : Sales – Marketing executive
18. Xây dựng Website và và tăng độ nhận biết của công ty Kiên Thành Tín thông qua những hoạt động trên website
Triển khai các kế hoạch bán hàng đối với B2B để thúc đẩy doanh số.
19. Tăng độ hài lòng và gắn kết cùng khách hàng thông qua các thiết kế mới tạo nên dịch vụ WOW trong bán hàng.
20. Phát triển Chiến Lược Sản Phẩm mới cho phân khúc khách hàng hiện hữu
21. Tiếp tục mở rộng mạng lưới khách hàng trên tất cả các khu vực – Mở mới thêm 50 khách hàng trong năm 2020 và duy trì số lượng khách hàng mua hàng thường xuyên (4 lần/năm 2019)
22. Tăng số lượng khách hàng Vàng thêm 20% và giá trị doanh số trung bình không thay đổi.
23. Tăng thêm 2-3 khách hàng kim cương trong năm 2020.

Tài Chính:
24. Tối ưu chi phí vận hàng
25. Xây dựng và kiểm soát dòng tiền một cách tối ưu

Đội ngũ – Học Hỏi & Phát triển:
26. Tăng năng lực chuyên môn và năng lực Tự chủ - Tự Quản trong công việc. (Time Management: Mục tiêu tháng ->tuần – kết quả kỳ vọng – đo lường – deadline)
27. Đào tạo năng lực lập kế hoạch và kiểm soát – đo lường hiệu quả thực thi
28. Xây dựng tổ chức Học Hỏi : Phát Triển Hệ Thống Học Hỏi – Phát Triển – Coaching có đánh giá qua chia sẽ và kết quả áp dụng.
29. Xây dựn các chương trình đào tạo inhouse
30. Xây dựng tổ chức Học Hỏi : Phát Triển Hệ Thống Học Hỏi – Phát Triển – Coaching có đánh giá qua chia sẽ và kết quả áp dụng.
31. Chuẩn hóa Mô tả công việc cho từng bộ phận và cá nhân
32. Xây Dựng Career Path cho Nhân Sự - Khung Năng Lực Nhân Viên – Leader Profile

Chia sẻ: