Khẩu trang vải kháng khuẩn đang bảo vệ 4 triệu người

(Dưới đây là thông tin CNV nhập liệu mẫu. Quý khách vui lòng cập nhật lại nội dung khi tiếp nhận dự án.)

PHẦN 1: MỤC TIÊU NỀN TẢNG
1. Khát Vọng
Tổ Chức Đồng Hành Đáng Tin Cậy cùng những Giải Pháp Tối Ưu đến mọi Đối Tác trong ngành May Mặc

2. Mục Tiêu
Đa dạng dạng phẩm cung cấp cho Khách hàng
Phát triển Sản phẩm Kênh May mặc  phục vụ tất cả các nghành
Đồng hành phát triển kinh doanh cùng đối tác.
Xây dựng và Làm giàu Kiến thức Doanh Nghiệp
Tư vấn giải pháp Kỹ thuật cho Người Tiêu Dùng Cuối (Nhà Máy)

3. Giá trị cốt lõi

Xây dựng giá trị và sự hài lòng cho khách hàng bằng cách công ty may - xnk Trường Tiến trở thành nhà sản xuất dệt may hàng đầu thế giới có khả năng cung cấp cho khách hàng trọn gói sản phẩm toàn vẹn.

Đạt hiệu quả sản xuất cao nhờ liên tục cải tiến chất lượng quản lý và chất lượng nguồn nhân lực , đổi mới quy trình sản xuất, có trách nhiệm với người lao động và xã hội.

4. Nguyên tắc hành xử Khuyến khích và đề cao
• Biết ơn và Phục vụ
• Phát triển và Gắn kết
• Kỷ luật và Yêu thương
• Chính trực và Thịnh Vượng

5. Triết lý kinh doanh
Doanh nghiệp có sức hút với các đối tượng liên quan như Nhà Đầu Tư – Khách Hàng – Nhân Viên – Nhà Cung Cấp bằng sự phát triển vượt trội và bền vững thông qua Khát Vọng Vươn Lên và được thực thi trong một Tổ Chức Tử Tế - Thịnh Vượng.

6. Những kết quả cụ thể có thể đo lường và cảm nhận được qua 4 quý 2020 - 2021

Phát triển Bền Vững:
1. Xây dựng và áp dụng những Nguyên Tắc Hành Xử được đề cao tại Kiên Thành Tín
2. Xây dựng các chương trình đưa “giá trị cốt lõi” của doanh nghiệp vào từng hoạt động và con người của tổ chức.
3. Xây dựng Nhận diện thương hiệu Trường Tiến thông qua các hoạt động cống hiến cho cộng đồng.

Hệ Thống
4. Xây dựng hệ thống lương – thưởng theo hiệu suất
5. Xây dựng và triển khai công cụ đo lường KPI
6. Chuẩn và tối ưu Quy Trình Hoạt Động Gọn – Hiệu Qủa - Vui
7. Nâng cao khả năng sử dụng thệ thống Quản Trị và triển khai những công cụ hổ trợ quản lý và CSKH như CRM - ERB
8. Chuẩn hóa và đo lường hệ thống báo cáo của tất cả các bộ phân: Tài chính kế toán – Kinh doanh – Mua Hàng – Kho
9. Xây dựng hệ thống dữ liệu database khách hàng – nhà cung cấp – đối thủ cạnh tranh
10. Xây dựng know-how

Mua hàng:
11. Xây dựng bộ quy chuẩn sản phẩm từ Chất lượng đến Ngoại quan
12. Xây dựng Quy trình làm việc, các điều khoản Hợp đồng cộng tác với tất cả các Nhà cung cấp một cách rõ ràng, cụ thể, bao gồm các chỉ tiêu thưởng-phạt hợp lý.
13. Đảm bảo tỉ lệ thiếu hàng bán <3% , Tỉ lệ tồn kho bán tối đa 3 tháng
14. Mua hàng thỏa mãn một cách tốt nhất các mặt chất lượng, dịch vụ và giá cả phù hợp với nhu cầu của công ty.
15. Kết hợp chặt chẽ cùng bộ phận kinh doanh đưa ra dự trù bán phù hợp, hiệu quả dự trù đúng >70%.
16. Giữ gìn và tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, hiệu quả với đối tác.

Bán Hàng:
17. Tuyển dụng đội ngũ cho kênh bán hàng B2B trong đó bao gồm : Sales – Marketing executive
18. Xây dựng Website và và tăng độ nhận biết của công ty Trường Tiến thông qua những hoạt động trên website
Triển khai các kế hoạch bán hàng đối với B2B để thúc đẩy doanh số.
19. Tăng độ hài lòng và gắn kết cùng khách hàng thông qua các thiết kế mới tạo nên dịch vụ WOW trong bán hàng.
20. Phát triển Chiến Lược Sản Phẩm mới cho phân khúc khách hàng hiện hữu
21. Tiếp tục mở rộng mạng lưới khách hàng trên tất cả các khu vực – Mở mới thêm 50 khách hàng trong năm 2020 và duy trì số lượng khách hàng mua hàng thường xuyên (4 lần/năm 2019)
22. Tăng số lượng khách hàng Vàng thêm 20% và giá trị doanh số trung bình không thay đổi.
23. Tăng thêm 2-3 khách hàng kim cương trong năm 2020.

Tài Chính:
24. Tối ưu chi phí vận hàng
25. Xây dựng và kiểm soát dòng tiền một cách tối ưu

Đội ngũ – Học Hỏi & Phát triển:
26. Tăng năng lực chuyên môn và năng lực Tự chủ - Tự Quản trong công việc. (Time Management: Mục tiêu tháng ->tuần – kết quả kỳ vọng – đo lường – deadline)
27. Đào tạo năng lực lập kế hoạch và kiểm soát – đo lường hiệu quả thực thi
28. Xây dựng tổ chức Học Hỏi : Phát Triển Hệ Thống Học Hỏi – Phát Triển – Coaching có đánh giá qua chia sẽ và kết quả áp dụng.
29. Xây dựn các chương trình đào tạo inhouse
30. Xây dựng tổ chức Học Hỏi : Phát Triển Hệ Thống Học Hỏi – Phát Triển – Coaching có đánh giá qua chia sẽ và kết quả áp dụng.
31. Chuẩn hóa Mô tả công việc cho từng bộ phận và cá nhân
32. Xây Dựng Career Path cho Nhân Sự - Khung Năng Lực Nhân Viên – Leader Profile